Online
Đèn thả kim tự tháp TA59

Đèn thả kim tự tháp TA59

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn thả kim tự tháp TA59 đã được thêm vào giỏ hàng

price/279.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Mẫu Đèn thả kim tự tháp đế tròn Black là một trong những sản phẩm hiện đại dẫn đầu trong top đèn trang trí bán chạy cho khu vực phòng ăn. Gây ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và trẻ trung, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến màu sắc và ý tưởng đột phá và biến hóa không gian sống.

    Với kiểu dáng đơn giản, mói lạ, phá vỡ mọi khuôn mẫu về một thiết kế đèn trang trí truyền thống. Không quá cầu kỳ về chi tiết hay màu sắc, chính sự mới lạ trong lối thiết kế và tạo hình đã mang đến cho bộ đèn thả một dấu ấn riêng và vô cùng chiều lòng khách hàng, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất, hứa hẹn mang đến cho không gian sống một dấu ấn riêng và sức hút lạ thường.

    Chất liệu: Hợp kim được mạ bằng công nghệ cao, mang đến màu sắc sang trọng và 100% không bị ăn mòn theo thời gian. Chao thuỷ tinh trong suốt thiết kế lạ mắt với độ tán sắc ánh sáng cao.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Đèn chiếu sáng bằng nguồn bóng bulb thông dụng E27 * 25W * 3 bóng giúp cho quý khách dễ dàng lắp đặt hoặc thay thế khi bóng đèn bị cháy/hư hỏng một cách dễ dàng.

    Khi bộ đèn được thắp sáng, ánh sáng kết hợp với với phần thân đèn bóng bẩy, hiệu ứng tán sáng qua chao thuỷ tinh  đem đến cho bạn không gian trang trí đẹp và bắt mắt hơn.

    Là mẫu đèn có kích thước tương đối với đường kính D300*H500mm, mẫu Đèn thả kim tự tháp đế tròn Black phù hợp với không gian phòng ăn đặc biệt là vị trí bàn ăn và bàn đảo để tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian.

    Tone màu chính của bộ đèn là đen nên rất dễ phối với các gam màu nội thất như trắng, kem, ghi xám,…

    Đèn thả kim tự tháp đế tròn Black có công suất E27 * 25W * 3 bóng. Nếu bạn sử dụng bóng led thì sẽ có một nguồn sáng lý tưởng, vừa hiệu quả lại tiết kiệm điện năng.

    Bạn có thể sử dụng cho phòng khách, bàn ăn, phòng ngủ…thậm chí ngay cả ngoài trời, hiên nhà hay ban công…rất phù hợp để trang trí cho các quán cà phê hay các công trình dân dụng...

    Nhắc đến đèn trang trí trong thiết kế nhà bạn không thể không kể đến Đèn thả kim cương khung sắt , bởi nó là vật dụng không thể thiếu giúp không gian có thêm điểm nhấn. Nguyên lý chung của việc thiết kế ánh sáng trong phòng là bố trí ánh sáng chung đều, không quá chói.

    Được thiết kế đơn giản theo các hình khối độc đáo, lạ mắt. Nó được ví như những bông hoa sắt phát sáng. Sản phẩm không bị giới hạn phải theo không gian nào, mà luôn luôn theo ý tưởng thiết kế của bạn. Bạn có thể sử dụng cho phòng khách, bàn ăn, phòng ngủ…thậm chí ngay cả ngoài trời, hiên nhà hay ban công…rất phù hợp để trang trí cho các quán cà phê hay các công trình dân dụng...

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái