Online
Đèn ốp trần hiện đại OT35

Đèn ốp trần hiện đại OT35

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn ốp trần hiện đại OT35 đã được thêm vào giỏ hàng

price/299.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đèn ốp trần phòng khách không chỉ có công dụng chiếu sáng một cách hiệu quả, chúng còn góp phần đem đến cho bạn một không gian sống hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng.

    Ngoài ra loại đèn này còn là sự lựa chọn ưu ái cho những gia chủ thích phong cách tối giản. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại đèn phù hợp với không gian phòng khách của mình, hãy tham khảo ngay ngay những thông tin được Đèn Hati chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Những năm gần đây, đèn ốp trần trang trí đã trở thành xu hướng trong việc thiết kế và bày trí các không gian hiện đại. Đặc biệt, chúng rất được ưa chuộng trong những công trình như trần gỗ, trần thạch cao góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần tinh tế của không gian nội thất.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Đèn LED ốp trần hiện đại làm không gian kiến trúc vô cùng tinh tế mà không kém phần sang trọng. Với thiết kế đa dạng mẫu mã, đèn led ốp trần còn được ứng dụng để trang trí phòng ngủ, nhà ăn, văn phòng làm việc… và nhiều không gian khác. 

    Vì sao đèn trần trang trí phòng khách lại được nhiều người lựa chọn sử dụng. Không những tính năng tốt mà còn có nhiều đặc điểm khác như có thiết kế tinh tế, đa dạng, tiết kiệm điện năng tốt, an toàn với người sử dụng và có khả năng chiếu sáng tốt.

    Ngày nay, khi lựa chọn đèn để chiếu sáng, các gia chủ thường ưu tiên những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt làm tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian. Nắm bắt được nhu cầu đó, đèn trang trí ốp trần phòng khách hiện nay thường được thiết kế với mẫu mã, kiểu cách đa dạng bắt mắt. Từ đó đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    Một số loại đèn phổ biến rất được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến như đèn dạng mâm, dạng nổi, một số chủ nhà lại ưa thích loại đèn đơn giản hay đèn âm trần

    Đèn led ốp trần phòng khách nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đèn được ứng dụng công nghệ led hiện đại giúp tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Nếu so với các loại đèn truyền thống cũ thì ưu điểm của đèn mâm ốp trần này có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 85%.

    Hơn nữa, đèn hoạt động bền bỉ giúp hạn chế tình trạng hỏng hóc vặt hay phát sinh chi phí sửa chữa, thay thế trong suốt quá trình sử dụng.

    Khác với những loại đèn huỳnh quang khác, đèn led ốp trần phòng khách không chứa thủy ngân hay các chất độc hại và không có phát sinh bất kỳ tia tử ngoại trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa bề mặt đèn cũng được thiết kế miếng mica chống chói cao cấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho công trình của mình.

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái