Online
Đèn Led hiệu ứng pháo hoa DL02

Đèn Led hiệu ứng pháo hoa DL02

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn Led hiệu ứng pháo hoa DL02 đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Thời gian gần đây, trên thị trường chiếu sáng xuất hiện kiểu đèn led mô phỏng hình pháo hoa đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Đèn led pháo hoa có nhiều loại đa dạng màu sắc và hiệu ứng ánh sáng, ngoài ra còn xuất hiện đèn led pháo hoa có âm thanh.

    Trong không khí dịp lễ, tết lớn như tết cổ truyền, lễ giáng sinh,… mọi người đều bắt tay vào trang trí nhà cửa và đường phố thêm lung linh hơn. Thị trường đèn chiếu sáng cũng nhộn nhịp và nhiều mẫu mã đa dạng được bày bán hơn.

    Người dân tìm mua các loại đèn nháy, đèn led dây trang trí, đèn trang trí cây, đèn trang trí sân vườn,… Trong đó, đèn led pháo hoa được chú ý hơn nhiều và đang dần trở thành xu hướng hiện nay.

    (Xem thêm: Thông cống nghẹt uy tín, chất lượng)

    Tại nhiều công trình chiếu sáng như đô thị, đường phố, quảng trường,… đều được trang trí bằng loại đèn pháo hoa mới này. Cây đèn pháo hoa được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo, ấn tượng cho người dùng.

    Cây đèn led pháo hoa là một sản phẩm chiếu sáng thông minh với chất lượng độ bền cao và có thể tạo hình tùy thích. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đèn pháo hoa và ứng dụng chiếu sáng đa dạng.

    Đèn pháo hoa có đặc điểm sử dụng chiếu sáng ngoài trời nên được thiết kế theo cấp độ bảo vệ IP66, IP67. Đèn có thể hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết mà vẫn đảm bảo chất lượng chiếu sáng. Sản phẩm vô cùng thân thiện, siêu bền và đáng tin cậy cho hệ thống chiếu sáng.

    Đèn led pháo hoa có góc chùm tia pháo 360° mang lại hiệu ứng giống pháo hoa thật chân thực nhất. Đèn phát ra ánh sáng trắng ấm và đa màu sắc có thay đổi hiệu ứng ánh sáng liên tục.

    Các tia đèn sử dụng đèn led dây làm bằng đồng mạ bạc chất lượng cao, đèn led tỏa nhiệt thấp nên đèn không bị quá nóng sau khi chiếu sáng nhiều giờ liền. Đèn pháo hoa còn có thể tiết kiệm điện năng tối ưu so với các loại bóng truyền thống.


    Có các loại đèn pháo hoa chạy bằng pin và có thể được điều khiển ánh sáng từ xa. Hỗ trợ điều khiển hiệu quả lên đến phạm vi 15m và điểu khiển nhiều độ sáng, nhiều chế độ khác nhau.

    Với đèn pháo hoa, bạn có thể tùy thích thiết kế các loại hình độc đáo và đa năng như hình pháo hoa, ngôi sao, bông hoa,… Chúng tạo nên một không gian ngoài trời tuyệt đẹp và lung linh hơn rất nhiều.

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái