Online
Đèn led 3D siêu đẹp DL29

Đèn led 3D siêu đẹp DL29

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn led 3D siêu đẹp DL29 đã được thêm vào giỏ hàng

price/179.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đèn Led là một vật dụng rất bình thường và sử dụng phổ biến, 3D cũng là một kỹ thuật đang rất thịnh hành hiện nay, đèn Led 3D nghe qua thì cũng không có gì đặc biệt cho lắm, nhưng khi nhìn thấy và cầm trên tay chiếc Đèn LED 3D hình trái tim này thì chắc chắn các bạn sẽ phải rất ngạc nhiên. Gọi là 3D nhưng thực sự không phải 3D – chiếc đèn LED độc đáo này là sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ tạo ra một ảo ảnh 3D quang học và đánh lừa mắt nhìn của con người

    Nếu bạn là người thích sự khác biệt, sự độc đáo, mới lạ thì chiếc đèn Led 3D này có thể đáp ứng được điều đó. Từ xa đứng nhìn, bạn sẽ thấy thiết kế như là hình dạng thật của vật đó, nhưng khi đến gần, bạn sẽ thấy nó chỉ là một tấm kính acrylic mỏng hoàn toàn phẳng 2D, các đèn Led được bố trí để phát sáng thông qua một mạng lưới vạch ra trên lát kính mỏng đó.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Cùng với thiết kế với hình ảnh trái tim khiến chiếc đèn LED trở thành 1 món quà vô cũng lãng mạn dành cho mọi người đặc biết là nửa kia  của bạn. Đèn Led 3D với tính năng có 7 chế độ màu thay đổi được bao gồm xanh lá mạ, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, trắng, vàng và tím cũng như một chế độ nhấp nháy hiển thị tất cả các màu sắc tạo nên sự kỳ ảo cho không gian của bạn.

    Đèn mica 3D (hay còn gọi là đèn ngủ 3D hoặc đèn led 3D, đèn led sáng tạo) là một chiếc đèn dùng để trang trí, bạn có thể dùng nó làm đèn ngủ, hoặc đèn trang trí trên bàn học, bàn làm việc.

    Đây chính là một sản phẩm được kết hợp bởi công nghệ tiên tiến và nghệ thuật sáng tạo. Chiếc đèn mica 3D này tạo ra các hình ảnh 3D cực kì chân thật và đẹp mắt mà các loại đèn thường khó có thể so sánh được.

    Miếng mica được chế tạo rất đặc biệt, phần bề mặt bằng phẳng, chất liệu trong suốt, bên trong đó được khắc laser vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, tạo nên các hình ảnh bắt mắt, sống động.

    Ở đế đèn mica 3d là nơi cung cấp nguồn điện, cũng là nơi chứa các đèn led phát sáng. Khi cắm miếng mica vào đế đèn, ánh sáng từ đế đèn hắt lên sẽ làm toàn bộ miếng mica phát sáng, hình ảnh rõ rệt sẽ hiện ra vô cùng đẹp mắt.

    Điểm nổi bật của chiếc đèn mica 3D này chính là nghệ thuật sáng tạo với đa dạng mẫu mã: các tạo hình con vật, tòa lâu đài, trái tim, siêu anh hùng Marvel (Ironman, Spiderman…), các loại xe ô tô, logo của các câu lạc bộ bóng đá, v.v…

    Điểm độc đáo thứ 2 chính là đèn có đến 7 màu led, với 10 chế độ đèn thay đổi khác nhau tránh sự nhàm chán.

    Nếu bạn đang cần một chiếc đèn để trang trí cho phòng ngủ hoặc trên bàn học, bàn làm việc của mình thì đèn mica 3d là một sự lựa chọn không tồi. Chiếc đèn này sẽ làm căn phòng của bạn trở nên lung linh hơn, góc làm việc của bạn cũng sẽ không còn nhàm chán nữa.

    Ngoài ra, chiếc đèn ngủ mica 3D này còn có thể dùng làm quà tặng, gửi gắm tình cảm của mình cho bạn bè, người thân hay người yêu.

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái