Online
Đèn chùm cao cấp DC38

Đèn chùm cao cấp DC38

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn chùm cao cấp DC38 đã được thêm vào giỏ hàng

price/369.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Mọi không gian sinh hoạt trong cuộc sống hiện đại ngày nay luôn được các gia chủ chú trọng về thiết kế và thẩm mỹ. Trong đó, đèn chùm là sản phẩm trang trí nội thất cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên hoàn mỹ và ấm cúng. Những mẫu đèn chùm pha lê đẹp là món đồ nội thất có giá trị cao, giúp tạo ra một không gian sang trọng, ấn tượng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó, đèn chùm trang trí nội thất còn có tác dụng phong thủy, mang lại nguồn năng lượng tốt, đem đến vận khí tốt cho ngôi nhà của bạn.
    - Đèn chùm DenLed.net là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu đèn trang trí danh tiếng từ Châu Âu. Các mẫu đèn tại Casani luôn dẫn đầu về phong cách bởi các thiết kế hiện đại và cổ điển, đa dạng mẫu mã, kích thước, hình dáng phù hợp với mọi không gian trang trí... Tại đây, quý khách hàng có nhiều sự cân nhắc và lựa chọn cho không gian phòng khách chung cư, biệt thự và các không gian nhà hàng, văn phòng làm việc... Cùng đèn trang trí Cansani đi khám phá những ưu điểm nổi bật của loại đèn chùm phòng khách tuyệt vời này qua bộ sưu tập đèn chùm dưới đây.
    (XEM THÊM: vay 24/7)
    - Đèn chùm là sản phẩm chuẩn không cần chỉnh khi muốn tạo luồng sáng hấp dẫn, trang trí hòa hợp, đáp ứng phong cách của phòng khách. Càng tuyệt vời hơn nữa, sản phẩm không chỉ đáp ứng thiết kế đẹp, mức giá chào bán hiện nay đang rất rẻ.
    - Tại TP.HCM, Hà Nội, bạn có thể tìm chọn đúng ngay những mẫu hình ảnh đèn chùm phòng khách hiện đại nổi bật và lung linh. Mỗi sản phẩm đều là sự thỏa mãn giá trị đẹp cá tính, đem lại chất sang trọng cho căn nhà của bạn.
    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái