Online
Đèn chùm cao cấp DC29

Đèn chùm cao cấp DC29

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn chùm cao cấp DC29 đã được thêm vào giỏ hàng

price/379.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nếu như trước đây đèn chùm trang trí được coi là một phụ kiện xa xỉ trong các gia đình thì ngày nay nó được sử dụng phổ biến hơn, là vật dụng không thể thiếu trong trang trí nội thất

    Những mẫu đèn chùm hiện đại trang trí là một trong những loại đèn phù hợp nhất cho phòng khách, nơi thường xuyên tiếp đón khách khứa, bạn bè và cũng là nơi mà các thành viên trong gia đình sinh hoạt nhiều nhất. Chỉ cần chọn một kiểu đèn chùm phù hợp thì nó sẽ mang lại hiệu quả rất tuyệt vời  

    Về kiểu dáng, đèn chùm được chia làm nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại...Đối với những loại đèn sử dụng để lắp đặt cho phòng khách thường sẽ có ít nhất 6 chao đèn. Khi lắp đặt nó chiều cao phải cách mặt đất ít nhất 2.2m, có như vậy mới không làm căn phòng trở nên chật hẹp hơn. Cũng vì vậy mà khi mua đèn bạn cần phải đo đạc chiều cao cẩn thận, từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

    (Xem thêm: Điện năng lượng mặt trời)

    Lựa chọn một chiếc đèn chùm trang trí cho phòng khách cũng tương tự như việc chọn một chiếc áo đẹp vậy. Bởi, phòng khách là không gian đầu tiên mà mọi người sẽ bước chân vào căn nhà. Nếu khéo léo chọn đèn bạn sẽ đưa ra những sản phẩm ưng ý nhất. Còn nếu như không cẩn thận bạn sẽ chọn những bộ đèn không phù hợp với ngôi nhà, làm căn phòng trở nên kém sang trọng hơn. Khi chọn đèn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

    + Chú ý trọng lượng tịnh của đèn: Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng nên hầu hết các bộ đèn chùm trang trí hiện nay đều được giảm trọng lượng đáng kể, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho không gian sống của các gia đình. 

    + Thiết kế đèn tiện dụng: Nhiều người chọn đèn xong hay thuê luôn dịch vụ lắp đặt. Nhưng cũng có không ít người muốn tự mình lắp đặt đèn chùm. Vậy nên, cách tốt nhất là hãy chọn các sản phẩm dễ tháo lắp, tiện cho việc lắp lên trần và gỡ nó ra. Đảm bảo không gặp khó khăn khi vệ sinh đèn.

    + Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường: Đây là một tiêu chí hiện đại mà nhiều người hiện nay khá quá tâm khi mua đèn. Những mẫu đèn chùm hiện đại đều không dùng công nghệ led, giúp tiết kiệm được chi phí tài chính cho người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, dễ phân hủy khi hư hỏng, tránh tác động đến môi trường. 

    + Lựa chọn các màu sắc tương đồng: Những mẫu đèn chùm với nhiều màu sắc khác nhau, giúp gia tăng thêm sự sinh động. Tuy nhiên, các đồ dùng nội thất cũng có màu sắc đa dạng, vậy nên khi lựa chọn bạn cần phải cân nhắc, đảm bảo tính thống nhất trong không gian. 

    Đèn chùm kiểu cổ điển: Nếu không gian nhà bạn có thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn không nên bỏ qua loại đèn này. Nó thích hợp trang trí cho khu vực ra vào, nhờ vào cường độ ánh sáng mạnh mà mọi người có thể dễ dàng sử dụng nó để chiếu sáng ở khắp hành lang, tiện lợi cho việc đi lại. 

    Đèn chùm trang trí hiện đại: Bên cạnh phong cách châu Âu thì mẫu đèn chùm trang trí hiện đại cũng là một gợi ý hay cho không gian gia đình. Đây chính là phong cách được nhiều người yêu thích nhất, bởi nó có sự mới lạ, nhiều họa tiết hấp dẫn, vui mắt. 

    Đèn mang phong cách châu Âu: Những mẫu đèn phong cách châu Âu ở Việt Nam hiện nay thường có tính cổ điển, nó giúp đem lại crm giác ấm cúng cho không gina. Màu sắc chủ đạo thường thấy của nó là màu nến hay màu vàng. Đồng thời thiết kế của nó đi kèm với chao đèn hình giá đỡ, vậy nên nếu bạn có ý định trang trí không gian bằng cây nến thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Đèn chùm pha lê: Pha lê luôn là chất liệu mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và tráng lệ cho không gian mà nó xuất hiện. Trước đây đa phần chúng được sản xuất bằng bóng đèn sợi đốt, tuy nhiên hiện nay nó có xu hướng thay thế bằng bóng đèn led. Như vậy, nó giúp gia chủ tăng được tuổi thọ của đèn và tránh va chạm không đáng có. 

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái